Shiva Yoga chấp nhận thanh toán cho các hình thức được thực hiện thông qua trang shiva.vn . Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Toán Điện Tử là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến sử dụng thẻ quốc tế như Visa, MasterCard, JCB, … và các loại thẻ khác được Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Toán Điện Tử chấp nhận tùy từng thời điểm.
QUY TRÌNH THANH TOÁN:
- Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Shiva Yoga trên trang shiva.vn sẽ thực hiện thanh toán thông qua Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Toán Điện Tử.
- Sau khi hoàn tất thanh toán, khách hàng sẽ nhận được xác nhận từ Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thanh Toán Điện Tử (qua thư điện tử hoặc số điện thoại do khách hàng cung cấp khi đăng ký dịch vụ).
- Trong vòng tối đa hai (2) ngày làm việc kể từ khi khách hàng hoàn tất thanh toán giao dịch, khách hàng sẽ nhận được mã số xác nhận đăng ký dịch vụ từ Shiva Yoga qua thư điện tử và tin nhắn đến số điện thoại di động do khách hàng cung cấp khi đăng ký dịch vụ.
CAM KẾT CỦA SHIVA YOGA:
Shiva Yoga cam kết bảo mật tất cả các thông tin thanh toán của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật. (xem chi tiết tại “Chính Sách Bảo Mật”).
LƯU Ý:
- Chỉ thanh toán cho công ty Shiva Yoga, không giao dịch hay chuyển khoản vào tài khoản không phải của Công ty Shiva Yoga.
- Với thanh toán bằng tiền mặt, trong vòng 24h Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo xác nhận giao dịch tại Shiva Yoga. Sau 24h nếu không nhận được tin nhắn, Quý hội viên CẦN LIÊN HỆ ngay hotline 0933059988 để đảm bảo quyền lợi của Quý hội viên.
- Với thanh toán thẻ hoặc chuyển khoản, Quý hội viên chỉ chuyển khoản vào tài khoản của Công ty Shiva Yoga hoặc thanh toán qua máy POS của Công ty Shiva Yoga. Mọi giao dịch chuyển vào tài khoản khác, Shiva Yoga hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Chính sách giải quyết khiếu nại Shiva Yoga
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, Shiva Yoga đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải để duy trì mối quan hệ và sự tin cậy của khách hàng.
Cách thức khiếu nại:
Gửi email: shivayoga.vn@gmail.com
Gọi điện thoại: 0933.05.99.88
Liên hệ Facebook: https://www.facebook.com/shivayoga.vn
Quy trình xử lý thông tin khiếu nại:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xem xét, liên hệ làm rõ yêu cầu của bạn trong vòng 3 – 5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ có biện pháp cụ thể để hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
Bước 3: Shiva Yoga có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin, bằng chứng liên quan.
Bước 4: Nếu sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Shiva Yoga, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết.
Shiva Yoga tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Cả hai bên đều có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc giải quyết sự việc. Shiva Yoga luôn cố gắng hỗ trợ đưa ra biện pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho bạn.
Chính sách này được điều chỉnh bởi và diễn giải theo pháp luật Việt Nam. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách này, việc truy cập hoặc giao dịch tại Trang Điện Tử đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải và trọng tài theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và theo Điều Khoản Và Điều Kiện dành cho khách hàng.
Để được hỗ trợ và biết thêm các thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0933.05.99.88 hoặc gửi thư điện tử đến shivayoga.vn@gmail.com